✨ หนีร้อนไปนอนชิลล์ 🌤🌴

5 ที่เที่ยวต้อนรับ Summer ที่สายมินิมอลห้ามพลาด
.
อีกไม่กี่สัปดาห์ก็เข้าสู่ช่วง Summer กันแล้ว อากาศในบ้านเราก็เลยเริ่มร้อนจนแสบผิว และหลายๆ คนก็รีบหาสถานที่ท่องเที่ยวเตรียมไว้รอ เพราะในช่วงหยุดยาวสงกรานต์ จะได้แพ็คกระเป๋า ไปนอนชิลล์ริมหาดกันให้เต็มที่
.
✨ สำหรับใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวในสไตล์มินิมอล ถ่ายรูปเก๋ พักผ่อนสบายๆ Simple&Raw มี 5 สถานที่น่าเที่ยวในช่วงหน้าร้อน มาแนะนำกัน ติดตามใน SimpleStory นี้ได้เลยครับ พร้อมแล้วลุย!! 😎🤘
.
1.หาดหัวหิน / ประจวบคีรีขันธ์

เริ่มต้นด้วยชายหาดสุดมินิมอล ที่คนรุ่นใหม่ไม่ควรพลาด สามารถขับรถจากกรุงเทพฯ ไปไม่ถึง 3 ชม. บรรยากาศโดยรอบเย็นสบาย น้ำทะเลใสเป็นสีฟ้า สามารถถ่ายรูปได้แบบชิลล์ๆ จะมาเป็นกลุ่มเพื่อน หรือมากับแฟนบอกเลยเหมาะมาก อีกทั้งการแต่งตัวก็เรียบง่าย แค่ใส่เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น แถมหมวกสักหนึ่งใบ ก็เดินรับลมชมวิวได้แบบเพลินๆ
2.เกาะไม่ท่อน / ภูเก็ต

ต่อด้วยเมืองไข่มุกอันดามัน กับจังหวัด “ภูเก็ต” หนึ่งในจุดหมายปลายทางช่วงหน้าร้อน ที่ต้องห้ามพลาด เพราะภูเก็ตสถานที่ท่องเที่ยวเยอะ แต่ที่เราแนะนำอยากให้ไป คือ “เกาะไม้ท่อน” เพราะมีหาดทรายทะเลสีขาว สวยสะดุดตา อยู่ห่างจากชายฝั่งเพียง 15 นาที คุณสามารถมาพักผ่อนได้อย่างสงบ ส่วนไอเท่มเด็ดการแต่งตัวของหนุ่มๆ ก็ง่ายมาก แค่หยิบเชิ้ตฮาวายตัวเก่ง นำมาแมทซ์กับกางเกงชิโน่ จาก Simple&Raw ในรุ่น SK825 DuckDuty สีน้ำตาลสุดเรียบง่าย รับรองได้รูปสวยๆ กลับบ้านเพียบ
3.เกาะล้าน / ชลบุรี

อีกหนึ่งชายหาดใกล้กรุงเทพฯ ที่ใช้เวลาเดินทางรวมกันไม่ถึง 3 ชั่วโมง ต้องยกให้ “เกาะล้าน” กับหาดตาแหวน ที่เขามีกิจกรรมให้ทำเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเจ็ทสกี , บานาน่าโบ้ท หรือใครอยากจะนอนอาบแดด ก็เหมาะสุดๆ แถมมีที่พักให้เลือกหลากหลายแบบ จะนอนสวีทกับแฟน หรือเหมาบ้านพักกับแก๊งก็มันส์แน่ ส่วนใครที่ชอบความมินิมอล ก็แวะไปเช็คอินคาเฟ่เก๋ๆ ริมหาดได้เลย
4.เกาะกูด / ตราด

ใครอยากหนีร้อน มาพักผ่อนอย่างสงบ “เกากูด” คือคำตอบใช่ เพราะนี่คือชายหาดในฝัน ที่ถูกยกให้เป็นอันดามันแห่งทะเลตะวันตก ด้วยน้ำทะเลสีใสมรกต มีลมเย็นๆ พัดผ่านให้คลายร้อนตลอดเวลา นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ จึงนิยมมา แต่ในช่วงนี้ชาวต่างชาติยังบินมาไม่ได้ ถือเป็นโอกาสสำคัญ ที่คุณจะได้พักผ่อนแบบสงบๆ เหมือนอยู่บนเกาะส่วนตัวเลยทีเดียว
5.ริมแม่น้ำแคว / กาญจนบุรี

ปิดท้ายด้วยจังหวัด กาญจนบุรี กับสถานที่ท่องเที่ยวสุดอันซีน กับ “ริมแม่น้ำแคว” ที่ให้คุณไปพักผ่อนแบบเรียบง่าย บนแพชิลล์ๆ ที่ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติโดยรอบ ได้รับความเย็นจากสายน้ำ และต้นไม้ที่โอบกอดเราไว้ แถมมีกิจกรรมให้ทำเยอะ ทั้งว่ายน้ำ , พายเรือ และท่องเที่ยวไปกับเรือแพ เป็นต้น หนุ่มๆ คนไหน ที่มองหากางเกงใส่สบายไปเที่ยว นอกจากจะมีกางเกงขาสั้นแล้ว กางเกงชิโน่ จาก Simple&Raw ถือว่าไม่ควรพลาด เพราะใส่ได้กับทุกสถานการณ์ แมทซ์กับชุดง่าย จะมาแบบมินิมอล หรือเท่ๆ ก็เข้าแน่นอน

หน้าร้อนใกล้เข้ามาแล้ว ใครที่ยังไม่รู้จะไปที่ไหน สามารถไปตามสถานที่ที่เราแนะนำได้ และควรรีบจองที่พักก่อนช่วงสงกรานต์ เพื่อให้คุณได้ที่พักตามที่ต้องการ อีกทั้งจัดเตรียมชุดสำหรับท่องเที่ยวให้เรียบร้อย ควรเลือกเสื้อผ้าที่ใส่สบาย และระบายอากาศได้ดี 
See Less

Shop now